Chuyển đến nội dung chính

Thiết Kế Website Trọn gói

Nhận Thiết kế website trọn gói giá rẻ


+Hosting
+Domain
+Thiết kế teamplate

Thiết Kế Website Trọn gói


Khách hàng thiết kế web trọn gói tại Thiết kế web top giá rẻ với giá trọn gói

+Thiết kế website Nhà hàng  trọn gói giá 6.000.000 đ
+Thiết kế website bán hàng  trọn gói  ( giá 5.000.000) đ
+Thiết kế website rao vặt trọn gói   6.000.000 đ
+Thiết kế website  Quán ăn  trọn gói 5.000.000 đ
+Thiết kế website Du lịch trọn gói 6.000.000 đ
+Thiết kế website bán vé máy bay trọn gói 5.000.000 đ

Thiết Kế Website Trọn gói  Là website động (trang web động, quản lý trang web bằng phần mềm, lập trình các module), trọn gói này phù hợp với việc xây dựng website để xúc tiến kinh doanh trực tuyến và quảng cáo sản phẩm dịch vụ, trang web sẽ có các chức năng để cập nhật thông tin thường xuyên hàng ngày hoặc hàng tuần.

từ khóa : THIẾT KẾ WEBSITE TRỌN GÓI , THIET KE WEBSITE TRON GOI 

Người quản trị website có thể tự vào biên tập và cập nhật thông tin cho trang web như một tin bài mới hay một vài sản phẩm mới rất dễ dàng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống quản trị của trang web khi có quyền admin, dữ liệu thông tin không giới hạn.

Với gói Thiết Kế Website Trọn gói  này khách hàng còn được miễn phí quảng bá website lên Google phục vụ việc tìm kiếm thông tin.

  • Đăng ký 01 tên miền quốc tế dạng .com hay .vn
  • Khởi tạo 1000 Mb ổ cứng lưu trữ website
  • Khởi tạo 01 account email admin và + 50 tài khoản e-mail dạng ten can bo@TenCongTy.com (có thể tự thêm mới, sửa xóa email)
  • 01 bộ đếm lượt khách hàng truy cập vào website, 1 phần mềm chạy ngày tháng năm
  • 01 trang chủ ấn tượng (Thiết kế giao diện đẹp, Flash)
  • 01 Trang phản hồi thông tin, đặt hàng trực tuyến
  • 50 trang web giới thiệu công ty, bán hàng sản phẩm
  • 01 module phần mềm quản lý thông tin website
  • 01 module phần mềm quản lý sản phẩm, dịch vụ
  • 01 module phần mềm tìm kiếm trên website
  • Module giới thiệu, module liên hệ, modile đối tác, module tin tức, tuyển dụng …

Thiết Kế Website Trọn gói  Đăng ký website của khách hàng lên Yahoo, Google, Danh bạ web, quảng bá các từ chính lên top10 Google, rất dễ dàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm toàn cầu.

Thiết Kế Website Trọn gói  được cấp 01 tài khoản cập nhật tin FTP, hướng dẫn sử dụng và miễn phí cập nhật tin 12 tháng

Liên hệ thiết kế website giá rẻ Tel:0976036894

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ quảng cáo adword google giá rẻ tại Daklak

Dịch vụ quảng cáo google adwords  giá rẻ tại Daklak Gói quảng cáo Adword Google Theo tháng Dịch vụ quảng cáo lên Top google tại daklak để tìm khách hàng – Lên top ngay. Cam kết có khách hàng mỗi ngày. Hình ảnh chạy quảng cáo google adwords cho khách hàng Gọi Ngay: 0941415447 - Email : igreendaklak@gmail.com Chạy quảng cáo ổn định, lên top cao theo đúng yêu cầu khách hàng. Quảng cáo Lên Top Trước – Thanh Toán Sau. Cam kết mang lại hiệu quả – Cam kết có khách hàng. Không giới hạn số lượng click – Không giới hạn số lượng người xem. Được dùng thử 24h để kiểm tra mức độ hiệu quả trước khi đăng ký. Giá Chỉ Từ: 500.000đ – 3 triệu/ tháng ( Tùy lĩnh vực kinh doanh ) Nếu bạn chưa có web chúng tôi sẽ Thiết Kế Web Trọn Gói | Giá rẻ 1.500.000đ / web Giá đã có tên miền .com/.net + hosting + thiết kế hoàn thiện Hoàn thiện 1-2 ngày. Làm web theo yêu cầu – làm trước thanh toán sau. Không tốn phí hàng tháng. Hosting 3G, Băng thông 100G. Đăng đến 2000 bài viết. Miễn phí duy t

Giới thệu

Thiết kế web Top chuyên thiết kế web giá rẻ

Thiết kế website giá rẻ tại Buôn Hồ

Thiết kế website giá rẻ tại Buôn Hồ Bạn đang muốn quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ với các đối tác trong và ngoài nước? Bạn muốn nâng cao doanh số bán hàng và mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng? Hãy đến với Công ty Thiết kế web buôn hồ , chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đã đề ra. Web bmt cung cấp dịch vụ xây dựng thiết kế website chuyên nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực: nhà hàng, spa, bất động sản, xuất nhập khẩu, trường học, tư vấn, sản xuất, xây dựng, dịch vụ, thương mại,…với mục đích giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh tăng độ nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất. Các chức năng có trong web giới thiệu doanh nghiệp, thiết kế web công ty: 1. Trang chủ: - Bố cục: logo , biểu tượng của doanh nghiệp, công ty, tổ chức. - Giao diện đẹp, sáng tạo, mang đặc trưng riêng, màu sắc ấn tượng. - Thể hiện những hình ảnh, sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp, hoặc những tin tức nổi bật của công ty. - H